Các ưu điểm của bàn ăn thông minh

Phòng bếp là khu vực dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vầy của người thân thông qua những bữa cơm sum họp, hay các buổi trò chuyện thân tình tràn ngập trong tiếng cười, tiếng nói của mọi người. Chính vì thế mà khá nhiều gia chủ thường xuyên chọn lựa những sản phẩm nội thất với chất lượng rất tốt cùng kiểu dáng thiết kế hiện đại để trang hoàng cho không gian bếp của mình. Đặc biệt là các bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu đang trở thành xu hướng nội thất mới của các gia đình Việt hiện đại bằng công dụng và khả năng biến hóa linh hoạt của nó mang lại.

Bàn ăn thông minh là gì?


Bàn ăn thông minh hay còn được biết đến như những chiếc bàn ăn đa năng được dùng cho rất nhiều mục đích và phù hợp với mọi không gian khác nhau. Đây được xem là một trong số những sản phẩm mới của xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhằm tạo cho khách hàng những trải nghiệm lý tưởng nhất.

Nếu như người nhà bạn thường có các buổi gặp gỡ, ăn uống cùng bạn bè hoặc người nhà vào những dịp cuối tuần thì những sản phẩm bàn ăn với thiết kế thông minh được xem là một biện pháp tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế sáng tạo nó có thể được gấp gọn hoặc mở rộng ra để phù hợp với diện tích không gian bếp cũng như số thành viên trong gia đình.

Điểm nhấn của thiết kế bàn ăn này là bạn hoàn toàn có thể “hô biến” nó trở thành một chiếc bàn tiếp khách xinh xắn nhưng vẫn đầy tinh tế và sang trọng. Không những thế, nó cũng có thể biến hóa linh động để trở nên quầy bar, bàn uống trà,... đáp ứng cho nhu cầu giải trí của người nhà bạn.

Ưu thế của bộ bàn ăn thông minh

Có thể sử dụng với rất nhiều chức năng khác nhau

Khả năng thu gọn chỉ bằng 1/2 hay 1/3 ban đầu giúp tiết kiệm tối đa không gian. Với những khuôn hình thu gọn, bạn có thể xếp vào bất cứ chỗ nào thay vì chiếm một phần diện tích lớn như trước kia.

Nhờ sự tiện dụng đấy mà chúng có thể sử dụng làm bàn đọc sách, bàn học cho con trẻ, lại có thể được mở rộng để khiến cho bàn ăn cho cả gia đình. Trong những dịp lễ, Tết, Nếu như người thân có phải tiếp đón khá nhiều khách thì cũng không cần ngại việc phải bố trí thêm một bàn khác. Tất cả đều đã được chiếc bàn đa năng lo liệu bởi khả năng ứng biến tốt nhất của nó.

Tiết kiệm diện tích không gian sống

Sự hiện diện của chiếc bàn ăn với thiết kế thông minh trong ngôi nhà của bạn không  chỉ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hoạt động trong người nhà, chúng còn góp phần hòa giải các vấn đề diện tích tại các căn phòng chung cư nhỏ, phòng trọ, nhà ống,... Chiếc bàn nội thất đa năng có thể được gấp gọn với vài thao tác dễ dàng để tiết kiệm diện tích phòng ăn.

Khi cần đổi thay vị trí bàn trong không gian phòng khá nhỏ hẹp, gia chủ hoàn toàn có thể thu gọn mặt bàn lại và dễ dàng di chuyển chúng nhanh chóng mà không tới sự trợ giúp của người khác.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại


Với mong muốn được đồng hành cùng các gia chủ trong cuộc sống tấp nập, hiện đại, các mẫu bàn ăn này phục vụ rất tốt các yêu cầu về kiểu dáng và chất liệu khiến nên chúng. khá nhiều sản phẩm có mặt bàn chống thấm nước, chống lại vi khuẩn và mối mọt. Ngoài ra, thiết kế mặt bàn trơn láng đơn giản vệ sinh và lau chùi sau lúc ăn xong, để người nhà có thể thoải mái ăn uống mà không sợ dây bẩn ra bàn.

Không những thế, đa số bàn có thiết kế màu trắng, đen - thể hiện phong cách thức hiện đại, dễ dàng liên kết với những món đồ nội thất khác, khiến cả không gian sống trở thành sang trọng hơn. Kiểu dáng dễ dàng tinh tế tạo sự hiện đại, tiện nghi cho căn phòng.

Nên mua bàn ăn thông minh tại đâu ở TPHCM?

Nên mua bàn ăn thông minh tại đâu mức giá rẻ? Địa chỉ mua bộ bàn ăn thông minh TP.HCM uy tín? Có lẽ đây sẽ là hàng loạt các thắc mắc mà người dùng đặt ra lúc này. lúc mà thị trường vẫn thường xảy ra tình trạng hàng giả, hàng hóa nhái khiến cho vấn đề về chất lượng luôn là 1 dấu hỏi khá lớn.

An Kỳ Furniture – nhãn hiệu nội thất với 10 năm uy tín trong nghề cam kết với người dùng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cũng như giá sản phẩm. Toàn bộ các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối đều nhập khẩu 100% nước ngoài. Ngoài ra, nhờ thế mạnh nhập khẩu trực tiếp nên giá bán tại An Kỳ luôn tương đối rẻ hơn chi phí chung thị trường ít nhất là 15% – 20%. Điều này giúp khách hàng tận hưởng niềm vui hoàn hảo lúc mua sản phẩm tại công ty chúng tôi và tiết kiệm được một khoản mức giá mua sắm không hề nhỏ.

Xem thêm tại: https://ankyfurni.vn/

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét