Các mẫu đèn chùm pha lê đẹp theo xu hướng

Các mẫu đèn chùm pha lê đẹp đang là xu hướng nội thất đang được ưa chuộng trong năm 2019 và trong tương lai. Các phong cách kiến trúc của không gian nhà ở hiện nay rất đa dạng, từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Và đèn chùm pha lê là mẫu nội thất có thể phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất phổ biến hiện nay. Ngoài tính ứng dụng cao, đèn chùm pha lê còn có những ưu điểm nào mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Kết quả hình ảnh cho đèn chùm pha lê
Đèn chùm pha lê đang là xu hướng nội thất

Những ưu điểm của đèn chùm pha lê

Chất liệu cao cấp

Đèn chùm pha lê được cấu tạo chủ yếu từ những hạt pha lê cao cấp, phản chiếu ánh sáng tạo nên sự lung linh vốn có cho đèn. Các thành phần khung sườn, chuôi đèn bằng kim loại cao cấp thường được mạ vàng để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm nội thất.

Độ bền cao

Chính vì được cấu tạo nên bởi các chất liệu cao cấp được nhập khẩu, nên đèn chùm pha lê đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài co gia chủ. Thiết kế kim loại bóng loáng nhưng có khả năng chống gỉ sét, mối mọt khiến đèn luôn giữ được nét đẹp vốn có.

Tiết kiệm điện năng

Sử dụng loại bóng đèn LED chất lượng cao, nên đèn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí cho lượng điện năng sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng ánh sáng cần thiết. Trong suốt thời gian dài sử dụng, chi phí tiết kiệm được từ điện năng sử dụng sẽ là con số đáng kể.

Độ an toàn

Được cấu tạo từ các thành phần kim loại, hợp kim vững chắc được thi công theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của đèn. Ngoài ra, bóng đèn LED không sinh nhiệt và tia UV nên rất thân thiện với người sử dụng.

Một số mẫu đèn chùm pha lê đẹp

Sau đây là 1 số mẫu đèn chùm pha lê đẹp nhập khẩu của Pha Lê Hà Nội

Kết quả hình ảnh cho đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê hình chóp nón

Kết quả hình ảnh cho đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê thả treo


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét