Những loại đèn phù hợp dành cho phòng ngủ

Phòng ngủ chính là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc cùng với sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và còn dùng để thư giãn như xem phim, đọc sách hay làm việc.Việc lựa chọn đèn led cho phòng ngủ cũng không hề dễ dàng, nếu như bạn sử dụng đèn quá sáng hay sai mục đích sẽ khiến bạn khó chịu và tốn kém chi phí không hề nhỏ. Để tham khảo những mẫu đèn thích hợp cho phòng ngủ bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đèn Led âm trần 

Đèn led âm trần được sử dụng khá phổ biển trong những năm gần đây, thiết kế ánh sáng tản quang giúp ánh sáng lan tỏa mang lại cảm giác dễ chịu cho căn phòng tạo cảm giác du dương và dễ đi vào giấc ngủ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn thêm mẫu đèn led 3 chế độ giúp phòng ngủ của mình thêm lung linh và thay đổi độ sáng tùy thích khi bạn cần.

Kết quả hình ảnh cho Đèn Led âm trần phòng ngủ\


Đèn Led ốp nổi

Nếu phòng ngủ của bạn có thiết kế trần là trần đúc thì việc sử dụng Đèn Led Ốp Nổi là cách chọn hợp lý nhất. Bởi đèn led ốp trần rất đa dạng và kích thước và công suất, nó giúp bạn chọn được công suất hợp lý và bạn nhớ nhé sử dụng công suất 6w hoặc 12w cho phòng ngủ là hợp lý nhất, nó mang lại cho căn phòng không gian ấm áp sau một ngày làm việc căng thẳng.

Kết quả hình ảnh cho Đèn Led ốp nổi phòng ngủ\


Đèn Led tuýp

Sử dụng đèn led tuýp là điểm nhấn phá cách nhất cho không gian phòng ngủ, với 2 loại ánh sáng trắng và vàng sẽ giúp cho không gian của bạn thêm ấm cúng hơn. Mẫu đèn LED tuýp T5 T8 1m2 được khách hàng tin dùng khi sử dụng là đèn led chiếu sáng phòng ngủ.

Đèn Led dây 

Kết quả hình ảnh cho Đèn Led dây phòng ngủ

Sử dụng Đèn Led Dây hắt trần hoặc hắt tường, hắt tranh thì không còn gì bằng khi kết hợp với đèn chiếu sáng thông thường, mang lại cảm giác dịu nhẹ đa màu sắc cho phòng ngủ của bạn, tạo cho bạn một không gian huyền ảo và đắm mình vào những bộ phim Hàn Quốc thì không còn gì bằng.

Những loại đèn led sử dụng cho phòng ngủ sẽ giúp cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

→ Tham khảo thêm: Ưu điểm đèn treo tường phòng ngủ.

Trên đây là một số mẫu đèn phòng ngủ đẹp vô cùng thích hợp để trang trí không gian nghỉ ngơi của bạn, với những ưu điểm vừa giới thiệu trên đây.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét