Có những mẫu bàn ăn hàn quốc nào hiện nay vừa giá rẻ vừa chất lượng?

 

Bạn muốn tham khảo những mẫu bàn ăn hàn quốc mới nhất hiện nay? Những vẫn chưa tìm được địa chỉ nào cung cấp sản phẩm chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

1. Tại sao bàn ăn Hàn Quốc – xu hướng hiện nay

Bàn ăn xuất khẩu Hàn Quốc thu hút khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Phong cách thiết kế bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ luôn mang tính thẩm mỹ cao được tạo bởi những đường nét, màu sắc mềm mại, hài hòa. Chính vì thế, càng ngày dòng sản phẩm này càng có một chỗ đứng nhất định trên thị trường nội thất Việt.

Trong xu thế hiện nay, có thể nói các kiểu mẫu bàn ăn và thiết kế dành cho nhà bếp của Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Bàn ăn xuất khẩu Hàn Quốc thu hút khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc

2. Một số mẫu bàn ăn hàn quốc giá rẻ, đẹp, chất lượng

2.1. Sản phẩm bàn ăn Hàn Quốc mini Bed Tray

Đặc biệt mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ này được thiết kế và sáng tạo có đến 4 màu cho bạn tùy ý lựa chọn chính là: màu gỗ tự nhiên, màu trắng, màu đen, màu xám đang được bán tại Beyours với mức giá siêu ưu đãi.

Kiểu dáng bàn ăn mini Bed Tray với những ưu điểm như là kiểu dàng nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng tiện lợi cho những không gian nhẹ. Sản phẩm đa năng có thể vừa sử dụng như một chiếc bàn ăn, vừa là một chiếc bàn làm việc vô cùng tiện lợi, được thiết kế chân gấp gọn gàng, dễ dàng cất gọn khi không sử dụng với kích thước 56 x 33 x 24,5 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mã sản phẩm: 1112275000002

Giá bàn ăn mini Bed Tray 399,000 VNĐ

2.2. Mẫu 2: Bàn ăn Hàn quốc full trắng thanh lịch

Sản phẩm sẽ tạo cho bạn cảm giác không gian sống lãng mạn hơn, thanh lịch hơn chính là vai trò thẩm mỹ mà mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ này đem lại cho không gian đặt nó.

Có tông màu trắng tinh khiết nổi bật trong gian bếp ấm cúng, tạo cảm giác quý phái cho gia chủ. Và nếu bạn đang cảm thấy lo lắng việc màu trắng có thể bị vấy bẩn, bởi vì sản phẩm đã được thiết kế và tính toán chuyên nghiệp để chống thấm nước và chất bẩn. Kích thước 160x 70 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

2.3. Mẫu 3: Mẫu bàn ăn ghế sang trọng thanh lịch

Khi bạn sử dụng không gian phòng bếp sẽ trở nên hoàn hảo hơn với mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc có mức vừa hợp lý mà lại còn mang đến cho gia chủ cảm giác sang trọng. Cùng với sự kết hợp giữa vân gỗ cao su với đềm mềm xám chắc chắn sẽ giúp cho không gian phòng ăn nhà bạn toát lên sự lãng mạn cần thiết, cho bữa ăn thêm ấm cùng, hạnh phúc. Với nhiều kích thước tùy chọn 160x 70 x 50 cm, 180x 90 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

Top 10 mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ

2.4. Mẫu 4: Mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc tinh tế

Là một mẫu thiết kế có sự kết hợp với những tông màu của bàn ăn gỗ tự nhiên với màu trắng nhẹ nhàng chính là điểm mạnh mà các mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc nhận được đánh giá cao. Với thiết kế vòm ghế cong cong đầy tính nghệ thuật chính là điểm được rất nhiều người yêu thích ở bộ bàn ăn này. Kích thước khoảng 150x 70 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

2.5. Mẫu 5: Mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc mộc mạc

Sở hữu một né đẹp từ gỗ mộc và kiểu dáng bàn ăn tinh tế là điểm nhấn giúp bộ bàn ăn này hiển nhiên trở thành best seller trong những mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc giá rẻ của năm nay.

 

Các nhà thiết kế đã tính toàn và sáng tạo khi kết hợp nét mộc mạc với mỗi chi tiết góc cạnh đều tạo cho người dùng sự thân thiện gần gũi của chất gỗ tự nhiên và bạn sẽ thấy an yên khi sử dụng sản phẩm này giúp ích cho việc điều tiết tâm trạng. Kích thước bàn ăn khoảng 170x 80 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu bàn ăn mini màu trắng xinh xắn

3. Nên chọn mua bàn ăn kiễu hàn quốc ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Chúng tôi đã cung cấp cho bạ một số thông tin về những mẫu bàn ăn phong cách Hàn Quốc đầy tính mỹ nghệ đó, ta nên tìm mua ở đâu? BEYOURs - Tiền thân là Nội Thất Kiểu Hàn - 가장자리 , thương hiệu đầu tiên mang luồng gió nội thất TỰ LẮP RÁP theo Gu Hàn Quốc vào thị trường VN vào tháng 6/2017.

BEYOURs luôn hướng đến mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ & xuất khẩu nội thất hàng đầu trong phân khúc thị trường về TỰ LẮP RÁP theo phong cách Scandinavian đan xen xu hướng lối sống tối giản, tiết kiệm. Cùng với tầm nhìn giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp của mọi người, nơi ai cũng có thể thoải mái khi được là chính mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: beyours.vn

 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét